Chuyên nhận vẽ TRANH TƯỜNG - SƠN DẦU giá rẻ, uy tín đt: 0973 454 403

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

PHONG CÁCH VÀ XU HƯỚNG VẼ TRANH 3D

Vẽ tranh tường 3D


  Hãy thể hiện cá tính của mình bằng những bức tranh tường 3D đầy sự sáng tạo.
  Vâng! cách đây vài năm nói đến tranh 3d dường như vẫn còn xa lạ với tất cả mọi người, vì sao lại như thế? bởi vì vẽ tranh 3D chỉ là một yếu tố rất nhỏ trong những nhu cầu rất lón cua người Viêt nam.
Vẽ tranh 3D,vẽ tranh 3D đường phố
Tranh 3D
tranh 3D mới du nhập vào Việt nam cách đây không lâu. Đất nước ta ngày càng phát triển, đời sống con người càng được nâng cao, nhu cầu vật chất cũng như nhu cầu tinh thần cũng được quan tâm hơn rất nhiều và xu hướng
  Tranh 3D xuất hiện o nước ta vào khoảng năm 2007, nhưng chưa được chú trọng và phát triển. Đến khoảng năm 2010 thì nó bắt đầu bùng nổ, các gia đình cũng như các nhà hàng, khách sạn đua nhau vẽ như một phong trào.
   Mỗi bức tranh 3D là một ý tưởng đầy sự sáng tạo của những người họa sĩ, với mỗi phòng khác nhau là một bức tranh mang chủ đề khác nhau, vd: trong phòng khách chật trội nên vẽ nhũng bức tranh có chiều sâu về
tranh 3D,vẽ tranh 3D đường phố
Tranh 3D
không gian như phong cảnh đường phố, con đường , rừng cây,v.v.hay trong nhà hàng, khách sạn vẽ tranh khác, rồi phòng game, phòng vui chơi giải trí cũng phải khác.
   Trung tâm mĩ thuật tranhnguoiviet.vn được thành lập cách đây 8 năm, có độ dày về chuyên môn, kiến thức trong linh vưc vẽ tranh tường, tranh sơn dầu..v.v.Với những họa sĩ có tay nghề cao chúng tôi đã thi công rất nhiều các công trinh mỹ thuật được giới chuyên môn đánh giá là chất lượng. Đầu tháng 8 - 2013 chúng tôi đã thi công tranh 3D cho nhà anh Hùng ( phó hiệu trưởng trường trung cấp ASEAN ) từ một quán cafe rộng chưa đầy 30m sau khi vẽ 2 bức tranh 3D xong, căn phòng như rộng ra rất nhiều, cảm giác của người xem như thật, như  không còn là một bức tranh nữa, mà là một không gian thực vây.Vì vây chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng tất cả những ai có đam mê thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật.
  Hãy xem và càm nhận những tác phầm 3D mà trung tâm tranhnguoiviet.vn thực hiên.


tranh 3D vẽ trên tường,3D đường phố
Thêm chú thích
Qúy khách có nhu cầu xin truy câp website.www.http://tranhnguoiviet.vn/ hoặc liên hệ qua sđt: 0973 454 403 để được tư vấn.

   Chân thành cảm ơn!
   
  
    





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét